Eitt fyrir háttinn :)

Jæja kæru landsmennJoyful
TIERD
Þá eru skólaslit að nálgast og vinnan að hefjastWizard

Ég fór á ægilega skemmtilegt námskeið um helgina og kynnist hrikalega skemmtilegum krökkum sem ég ætla að hitta aftur 12 júní í bláalóninu Halo (Ef einhverjir sem voru á þessu námskeiði megið endilega kommenta hjá mérWink)

 

Já mamma varð nú ekkert sú sáttust að mega ekki heyra í mér eins oft og hún ætlaði sérGetLost en eins og hún segir stundum við mig :,, færð ekki bara það skemmtilega í lífinu Whistling"

Svo er sumarið að nálgast og sumarfýlingurinn hjá mér farinn að magnast!!

Ég fer í bólusetningu á morgun, og fer að hefjast á þetta verkefni um landið mittCool

En ég ætla að segja þetta gott í kvöld..svo þreytt eftir hamagangin um helginaSideways

 

Góða nótt snjúbbarnir mínirKissing

sleeping_cat1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hvað er snjúbbi ? 

Anna Einarsdóttir, 3.6.2008 kl. 07:14

2 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

það er einhvað snjúbbalegt, þetta orð er líklegast úr Lind ættinni þau nota svona furðuleg orð Minnir að ég hafi heyrt þetta frá Gunnhildi seinast

Íris Guðmundsdóttir, 3.6.2008 kl. 13:43

3 identicon

comment

þyrí (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 23:08

4 identicon

vvaaaaaaá hvaða rosalegt ferli er þetta að reyna skrifa eitt svalt comment, mjög lame

þyrí (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 23:10

5 identicon

sælar, comment frá mér (ég var á námskeiðinu) :P neettt mikið stuð og get ekki beðið eftir ferðinni í bláa lónið og hvað þá útileigunni en takk fyrir helgina og leikritið var náttla awsm hjá okkur haha ;D

Fjóla (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 23:50

6 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

hahaha jáá við vorum flottastar með þetta leikrit

hahaha þyrí þú ert lame, þetta blogg hér er bara kúl

Íris Guðmundsdóttir, 4.6.2008 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband