family!

JEJ var að fá fjölskyldu!!!

Þau heita Mark og Tami Schlickman og eiga tvö börn en ég fékk bara að vita að þau ættu eina dóttur sem héti Grace og væri fdd 1992. Skólinn minn heitir Wawatosa East High School.

 

Þetta er allt svo spennandiW00t ég var að senda þeim e-mail Halo

Í bænum mínum búa c.a 45,000 manns, er það þá stór eða lítill bær?

 

allavega lítur þetta svona út..

Svo þið sem viljið googla á google earth þá á ég heima :

 117 N 88th St
 53226 Wauwatosa
WI
U.S.A

 

Og þetta er bærinn minn..

Coverage

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

og skólinn sem ég verð í Smile

 projects-wauwatosahigh200px-Wauwatosa_East

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

og svo fann ég Mayfair mall, sem ég gæti verið að fara í næsta árið :D

2944

 

 

Kv. Íris 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

tööööfff og til hamingju ;D  og uuu 45.þúsund? jájá ég verð í bæ sem eru 3000 þannig að miðað við hann þá er þinn meget stor. =D

þyrí (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 23:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband