YES!

JÁ SÆLL!

 

Varð að blogga er svo SPENNT W00t
Ég var að fá bréf að ég yrði á svæði sem kallast ,,The Great Lakes Region" og mig dreymdi fyrir stuttu síðan að ég myndi lenda hjá æðislegri fjölskyldu á svæði sem byrjar á M og það sem kemur til greina er:
Minnesota & Michigan, þetta er mjög nálægt New York city svo ég get farið og skoðað Frelsistyttuna,
Rockefeller Center, Brooklyn Bridge, Empire state, Time square, Central Park og svo FULLT fleira!

Þetta er alger draumur!

 

Fæ um fjölskylduna og hvar ég verð nákvæmlega seinna en ég læt vita þá!

 Yfir og Út -Íris Heart

image002

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju krúsa... :D

Ég verð sko brjáluð ef þú ferð til New York á undan mér... hahaha

Stína (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband