1 dagur.

Jæja fólk þá er stóra stundin runnin upp hjá litlu Írisi.. sumir þekkja þessa tilfinningu aðrir ekki.

 

En á morgun get ég sagt :" Ég fer á morgun.,, 

 

Ég skil ekki alveg tilfinningarnar sem ég er að upplifa núna, en ég get sagt ykkur það að stressið er virkilega að kíkja á mig núna í fyrsta sinn. Þið hafði flest öll verið svo stressuð að ég sé að fara á meðan ég spái ekkert í því og segji sallaróleg þegar þið spyrjið hvort að ég sé stressuð :" neeei, ekkert svo,,

Fyrir þá sem ég næ ekki að kveðja með knúsi eða simple:" bæ !,,  Þá kem ég með knús frá hjartanu hér sem þið sem viljið megið taka það til ykkar Joyful

Ég byrjaði að fá þessa tilfinningu þegar ég las á facebookinu mínu frá 'systur' minni :

"hey!!! you're coming soo soon!!! i hope you're excited
There is a party friday night we can go to so you can meet people, if you want- a lot of dancing and hopefully it will be fun
let me know if you think you wanna come!
see you soon"

SemSagt að á föstudaginn í ÞESSARI viku fer ég í ekta amerískt partýW00t það sem ég er ekki að ná er að það er í ÞESSARI VIKU!!

Allavega á morgun fer ég á AFS fund og fæ líklega að vita ferðaáætlunina mína betur. Og þarf að kveðja svo ótrúlega marga, þið megið hjálpa mér með því að senda mér sms eða hringja: 8658494 !

 

En takk fyrir það sem liðið er á árinu allir það er búið að vera stórkostlegt og ég á ekki eftir að sjá ykkur fyrr en eftir ár því ég lík því í BandaríkjunumHalo Ég verð líklega "the funny Icelandic exchange student" eða fyrir strákana "the hot Icelandic exchange student"

well ég verð að hætta þessum draumórumWizard

 

Dýrka ykkur öll og endilega "leave a comment"InLove

 

Íris God Heart

irismagga - Copy (3) irismagga - Copy (2)irismagga - Copy - Copy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

p.s. skype-ið mitt er irisgud-
msnið mitt er einnig irisgud-@hotmail.com

og heimilsfangið mitt verður (skrifið það hjá ykkur)

117 N 88th St
53226 Wauwatosa
WI
U.S.A


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Anna Einarsdóttir, 12.8.2008 kl. 11:35

2 identicon

JÆJA PÆJA...Nú eða aldrei að byrja að haga sér     Sakn og STÓRT knús...

Þú átt eftir að skemmta þér konunglega í nýrri menningu og kynnast fullt af fólki.  Ekki gleyma að hafa samband sæta og senda mér nammilista þegar þú ert farinn að sakna íslenska nammiátsins....

Góða ferð og gangi þér allt í haginn....

Ástarknús

Stína :D:D:D:D:D:D 

Stína (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 20:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband