Úff spennan magnast!

Nú er ég komin með brottforina á hreint og er farin að fá hnút í magan Pinch

 

Ég fer á fund í RVK þann 12 ágúst einhvað um þetta.. fer dagin eftir 10:30 af keflavíkurflugvelli og flýg til Boston lendi þar um 12 að staðaltíma ( er nokkuð viss um að ég er að fara með rétt mál..mamma er með blaðið) þaðan fer ég hálf 5 og flýg til chicago á sama dag lendi í chicago 18:05 á staðal tímaHalo
Ég mun láta vita af mér þegar ég er lentWhistling ef þið verðið einhvað smeik um mig hringið í mömmu, eða möggu því hún virðist oft vita oftar hvar ég er en mammaBlush

Mér lýst rosalega vel á fjölskylduna mína held að ég gæti ekki fengið betri fjölskylduCool

This is my room for the next yearCool

Lane's_room

 

 

 

 

 

 

 

 

 

jæja þetta er komið gott ætla að fara að sofa og þrífa bílinn hennar möggu á morgunCool þar sem hún er einhverstaðar í afríku að reyna við spaníóla og að reyna að fá smá brúnkuBlush.. og ætla svo að reyna að fara í útileigu með sunnu minni um helgina InLove

 

Heyrumst þangað til næstWhistling þætti alveg vænt um að fá commentWink

 Íris Ameríkufari Alien


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Gott að vita að ég get hringt í Möggu og þá geta aðrir hringt í mig. 

Anna Einarsdóttir, 25.6.2008 kl. 15:58

2 identicon

haha já ég er með þetta allt undir kontról!

heyrðu helduru að ég sé ekki bara kominn með lit eftir einn dag hérna á þessari paradísar eyju

love you!

Magga ;) :* (IP-tala skráð) 25.6.2008 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband