Frabaert kvold!!!

Jaeja folk, verd ad segja fra tessu frabaera kvoldi :D

Dagurinn byrjadi rolega bara chill einhvad heima, um 5 leitid for eg til kristianes house og vid gerdum pitsu saman, eg bustadi Jack i billjard game. um 7 leytid forum vid a Bucks korfubolta leik

Miliwaukee Bucks vs. Atlanta Hawks.

bucks






























Okay leikurinn byrjadi mjog spennandi, svo voru aedisleg skemmtiatridi inn a milli, klappstyrur, gamalt folk ad dansa, fimleikafolk ad syna listir, aedislegt lukkutroll.. tetta var allt geggjad gaman, var peppad upp stemminguna med godum logum og hvatningarhropum.

Tad var sirka i endann sem tad kom lag ur there's something about mary.



Mundid stora skjainn sem madur ser alltaf i biomyndunum tar sem folk bidur oft hvort annad um ad giftast ser???

Img214227428


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tjaaa... eg fekk ekki alveg bodord, ENN Iris litla fra islandi var synd a skjanum af tvi hun var ad skemmta ser svo mikid ad syngja og dansaW00t


EKKI NOG MED TAD!!!

 

Eftir leikinn fekk eg ad skjota a korfuna...tja eg dreyf en boltinn for ekki ofan i Wink

bask+monroe+061407 9798FinalsG6FinalShotSide

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Svona var mitt kvold spennandi Cool Livin' the American dream or what??

Annars er eg buin ad fara 2 til Chicago, fer til NY i endan a spring break.. ef eg er heppin fer eg til California, en vona ekki neitt tvi tad getur leitt til vonbrigda.

Sma myndir af chicago (er ekki med myndavel, en folk hefur taggad mig i myndir a facebook.) sma myndir.

og teir sem hafa sed "Night at the museum" jebbs, eg for a tad safn.

n1188290451_30262922_9826.jpgn1188290451_30262946_984.jpg n1188290451_30262948_2884_785313.jpgn1188290451_30262950_4748.jpg




































Eg og tysku skutlurnar minar Mira og Kaya. Annars fer eg ad blogga einhvern timan langt blogg.. I just never feel like it ;P

Annars er tetta stundartaflan min tessa onn.
spanish 1
US history
Enska 12
Phy ed 12. sem er senior itrottir, erum bara 10 i timanum svo vid sameignudumst vid team sports.(4-5stelpur)
Chef foods (lidur eins og 10 ara barni i timanum haha )
matur loks :D er alltaf geggajd svong
drawing
og study hall sem er svona eyda :D algert chill


Annars segi eg nuna bara commenta astirnar minar W00tHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

ps. Bucks vann 110 gegn 107 minnir mig. COMMENTA

Íris Guðmundsdóttir, 1.2.2009 kl. 05:55

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Vá !  Var engin mynd tekin af þér þegar þú varst sýnd á stóra skjánum og þegar þú skaust í körfu ?    Er ég að missa af því þegar barnið mitt er heimsfrægt í Ameríku.     Ferlega hefði verið gaman að vera með þér þarna..... samt ekki að sitja hjá þér því gamla skarið vill ekkert vera á stóra skjánum. 

Annars bara allt fínt af klakanum.  Ný ríkisstjórn líklega í dag.  Snjór og stilla.  Sunnudagur til sælu.  Manchester United á toppnum.  Allir hraustir. 

Það fer að styttast í að þú komir heim... 5 mánuðir.  Við hlökkum til !

Anna Einarsdóttir, 1.2.2009 kl. 10:13

3 identicon

Geggjað!!! ATlanta hawks var eimmit mitt lið :D fór 2x á leiki með þeim.

Frábært að þú ert að skemmta þér. knús

Íris Gunn (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 14:54

4 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

tad voru 2 myndir teknar, tegar eg var ad sitja i saetunum og tegar eg var nidri i rod ad skjota a korfu, svona er ad vera ekki med myndavel kallin sumadi lika inn a mig aftvi eg var ad syngja mig inni lagid :D haha sast sma i jack :D urdi allir adrir sem voru med okkur geggjad spenntir :D hahaha Iris mitt lid vann titt lid

Íris Guðmundsdóttir, 1.2.2009 kl. 18:25

5 Smámynd: Brattur

Mig hefur alltaf langað á körfuboltaleik í Bandaríkjunum... held að það sé ekki nein venjuleg stemming... kannski rætist draumurinn einhvern tíman... gaman að sjá bloggið hjá þér hvað allt er gaman, en ótrúlega líður tíminn hratt... þú ert bara hálfnuð með dvölina þarna úti... held ég hafi ekki verið búinn að þakka þér fyrir jólakortið sem þú sendir mér... mikið rosalega var það fallegt og gladdi mitt litla hjarta!... takk kærlega fyrir það...

P.S.
Þú ert með sama húmor og mamma þín, þið eruð ótrúlega skemmtilegar...

Brattur, 1.2.2009 kl. 21:48

6 identicon

æji krútti'ð mitt :D gott þú hefur það svona gott þarna :d vildi ég væri hjá þér að upplifa þetta allt saman :D :*

ohhh sorry ég kommenta ekki mikið hjá þér ég bara höndla ekki að lesa þetta :S fer alltaf bara að grata úr söknuð :S :( love you sæta mín :* get ekki beðið að hitta þig!

Margrét Bjarnadóttir (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband