Sjokk!

Wow eg er i sjokki a ad lesa tessa frett Pouty

Ef tetta er stelpan sem eg tekki sem for ut sem skiptinemi  sem eg held ad se nokkud oruggt tvi tau voru bara 2 sem foru til Russlands. Eg aetla ekki ad segja til nafns, en Eg finn hraedilega til med ter ef tu lest tetta. Get ekki ymindad mer hvernig ter lidur.

Svona getur lifid verid ovaent.

 

Eg hef tad gott hafid tid oll goda helgi. Kvedjur fra Ameriku Heart


mbl.is Skiptineminn kom heim í gær
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Úffffff......æi ekki gott.....

Svanhildur Karlsdóttir, 17.10.2008 kl. 21:34

2 identicon

Við verðum að senda hana út med det samme svo hún geti tekið afleiðingunum.

...ekki viljum við skemma fyrir okkur í rússlandi, verðum að fá lánið.

Elmar (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 23:35

3 identicon

Dísus, svo var ég að kvarta undan "au-pair"-inni sem ég fékk...

Gréta (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 23:45

4 identicon

Mér finst athugasemdir hér á síðunni ekki viðeigandi.  Hver getur sett sig í spor einstaklings sem lendir í svona slysi?  Vonandi fær hún aðstoð og hjálp við að ganga í gegn um Þetta.

Guðrún Jónsdóttir. 

Guðrún Jónsdóttir (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 00:15

5 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

Ekki vera ad daema folk sem tid tekkid ekki. Tid getid ekki sett ykkur i tessi spor.

Íris Guðmundsdóttir, 18.10.2008 kl. 00:59

6 identicon

Takk Íris, mér fannst Guðrún þessi heldur betur bregðast illa við því þegar ég benti á augljósan hlut eins g framsal. Guðrún virðist ófær um að setja sig í spor venjulegs fólks sem vill að aðrir beri ábyrgð á gjörðum sínum.

Elmar (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 10:07

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þetta er hræðilegt að heyra Íris mín.  Í mínum huga er augljóst að eigandi byssunnar eða sá aðili sem lætur hana hlaðna í hendurnar á 17 ára unglingi, hefur sýnt af sér mikið gáleysi.  Stúlkan ætlaði engum mein, geri ég ráð fyrir og því er þetta slys en ekki glæpur.

Stórt knús til þín Íris mín. 

Anna Einarsdóttir, 18.10.2008 kl. 16:19

8 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

Ja hvad ta ad syna unglingi byssu, + ad hun se hladin og ad lata hana i hendur a undlingi. Tetta var slys eins og kemur framm i frettinni. Og einhvern vegin get eg ekki ymindad mer ad tad aetti ad framsala einstakling fyrir lan? Tetta eru 2 olik mal.


Elska tig mamma min.

Íris Guðmundsdóttir, 18.10.2008 kl. 18:33

9 identicon

Hæ elskan mín.. ákvað að kasta á þig kveðju... love jú og knús... :D hafðu það gott sykurpúði.

Kristín Sif (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 07:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband